UBKT gặp chủ nhà nghỉ quay lén tố cán bộ mua dâm

 ông Triệu Đức Nhật.

Theo ông Nhật, cơ quan này chỉ tiếp xúc xác minh xem có đúng ông là người đứng đơn tố cáo hay không và ông xác nhận ông là người tố cáo. Ông Nhật chưa cung cấp clip đã quay cho Ủy ban kiểm tra, ông yêu cầu phải thành lập đoàn đầy đủ ban ngành huyện mới cung cấp. Việc cung cấp chứng cứ phải được lập biên bản, ghi đầy đủ nội dung các chứng cứ mà ông cung cấp. 

Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, một cán bộ Ủy ban kiểm tra xác nhận cơ quan này đã tiếp xúc với ông Nhật. Việc tiếp xúc này nhằm mục xác nhận đúng đối tượng tố cáo. Ủy ban kiểm tra cũng chưa nhận chứng cứ nào từ người tố cáo.       

Như Pháp luật TP.HCM đã đưa tin, ông Nguyễn Xuân Cử, Phó Bí thư huyện Ủy Ea Kar (Đăk Lăk) đã nhận được đơn tố cáo cán bộ tòa án huyện NgVB mua dâm tại nhà nghỉ. Người đứng đơn tố cáo là ông Triệu Đức Nhật.

Theo đơn trình bày, từ năm 2008 đến năm 2011, cán bộ NgVB nhiều lần vào nhà nghỉ do vợ ông làm chủ để mua dâm, một trong những lần đó vợ ông Nhật đã quay lại được một clip dài 35 phút. 

Năm 2011, vợ ông Nhật bị bắt và bị xử năm năm tù tội chứa mại dâm. Vì vụ án này, ông Nhật đã bán nhà nghỉ và bỏ ra 200 triệu đồng để “chạy án” cho vợ. Ông NgVB nằm trong số người được ông Nhật đưa tiền “chạy án”, tuy nhiên vợ ông vẫn không thể thoát tội nên ông nhiều lần đòi lại tiền nhưng không được. 

Mới đây, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, ông Nhật vô tình tìm được băng quay lại clip mua dâm của cán bộ này nên đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng với mục đích đòi lại số tiền “chạy án”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm