Tuyên tử hình kẻ sát hại dã man cả nhà bạn gái

Theo TTXVN, mặc dù tiết trời nóng bức nhưng rất  nhiều người đến theo dõi phiên xét xử, phòng xử án không còn chỗ trống.

Sau khi tranh tụng và nghị án, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Lê Thanh Đại mức án tử hình về tội "giết người", 10 năm tù về tội "cướp tài sản", tổng hợp 2 hình phạt là tử hình.
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thái Bình: Do có quan hệ tình cảm với chị Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1980, phường Phú Khánh, TP Thái Bình) nên Đại đã đến nhà chị chơi và nảy sinh ý định giết người cướp của. Khoảng 14 giờ, ngày 22-12-2012, Lê Thanh Đại đã dùng chân tủ gỗ cũ đập chết chị Nguyễn Thị Minh Tâm, ông Nguyễn Văn Tòa (SN 1941, cha chị Tâm) và bà Đoàn Thị Cún (SN 1949, mẹ chị Tâm).
 
Để đề phòng những người này không chết, sau khi đập nhiều nhát vào đầu các nạn nhân, Đại còn dùng các loại dây thắt cổ họ.
 
Sau đó, Đại đã cướp xe máy, 1 máy tính xách tay, 1 USB 3G.
 
Để che giấu hành vi phạm tội của mình, sáng 23-12-2012, Đại đi mua cuốc, xẻng về khu vực giáp ranh giữa cánh đồng xã Vũ Phúc (thành phố Thái Bình) với nghĩa trang xã Trung An (huyện Vũ Thư) đào 3 hố để chôn xác của 3 người. Đến 18 giờ 30 phút ngày 23-12-2012 khi thấy sự việc bị phát hiện, Đại về nhà trọ lấy các tài sản chiếm đoạt được, rồi trốn về Hải Phòng, trên đường trốn thì bị bắt.
 
Tài sản mà Lê Thanh Đại cướp được trị giá 20,4 triệu đồng. Tại phiên tòa, bị cáo Lê Thanh Đại đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo buộc trong bản cáo trạng.

Theo B.T.T (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm