Tuyên dương 23 công trình thanh niên tiêu biểu

Sự kiện nằm trong chương trình kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2015).

Ông Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Đoàn khối, cho biết năm 2014 có 15 chi đoàn và 23 công trình thanh niên được hội đồng bình chọn Đoàn khối xét chọn và tuyên dương danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”, “Công trình thanh niên tiêu biểu”. Các chi đoàn được tuyên dương là những đơn vị, tập thể xung kích, có nhiều cán bộ, công chức, viên chức trẻ là đoàn viên, thanh niên giỏi chuyên môn, thân thiện, biết sống chia sẻ, sẵn sàng tình nguyện vì cộng đồng. Các công trình thanh niên tiêu biểu được tuyên dương là những sáng kiến, cải tiến, mô hình mới trong hoạt động tiếp dân, thủ tục hành chính, sản xuất, kinh doanh... áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc.

Đại diện Đảng ủy khối Dân-Chính-Đảng TP.HCM mong muốn các cơ sở Đoàn khác sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn, nâng cao tính hiệu quả trong chuyên môn, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển TP...

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.