Tụt quần người khác giữa chợ, cả nhà ra tòa

Cơ quan CSĐT CA huyện Phù Mỹ -Bình Định vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Thị Bích Thủy (SN 1974), Nguyễn Thị Từng (SN 1950) và Cái Thị Diễm Kiều (SN 1993, cùng trú thôn Vạn Lương, xã Mỹ Châu) về tội “làm nhục người khác”.

Do nghi ngờ chị Lê Thị Thấy (SN 1972, trú thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Châu) có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Cái Văn Hiển (SN 1969) nên Võ Thị Bích Thủy bàn bạc với mẹ chồng là Nguyễn Thị Từng và con gái Cái Thị Diễm Kiều, ngày 3.12.2012, đến chợ Bình Dương, nơi chị Thấy đang bán than, để đánh chị Thấy.

Đến nơi, gặp chị Thấy đang đứng, Thủy lấy bịch muối ớt đã chuẩn bị sẵn tạt vào mặt làm chị Thấy xây xẩm. Tiếp đó, Thủy xông vào nắm tóc chị Thấy, lấy cây kéo cắt tóc thành từng đoạn. Không chỉ cắt tóc, Thủy còn cắt luôn cả quần và kéo xuống làm chị Thấy ê chề trước đông đảo người đi chợ.

Để hỗ trợ cho con dâu, bà Từng cùng cháu nội là Cái Thị Diễm Kiều xông vào níu kéo chị Thấy. Bất bình trước hành động của Thủy và những người thân, một số người dân liền vào can ngăn, tuy nhiên đã bị bà Từng và Kiều đẩy ra. Một người đàn ông bán muối gần đó và một số người dân đã xông vào giật lấy kéo. Sau đó, Thủy cùng bà Từng và Kiều bỏ đi về.
Hiện vụ việc đang được CA huyện Phù Mỹ tiếp tục điều tra, sớm đưa những người vi phạm pháp luật ra xét xử theo đúng quy định của pháp luật.
Theo HẰNG NGA (Bình Định Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm