Tưởng bị “nhìn đểu” đâm chết người

Theo cáo trạng, vào lúc 17 giờ ngày 27-6-2013, trong lúc lưu thông trên đường liên ấp thuộc ấp Ngũ Phúc (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) anh Trương Ngọc Đình cho rằng Hành đã nhìn đểu mình nên đã lớn tiếng chửi.

Tưởng bị “nhìn đểu” đâm chết người ảnh 1 Bị cáo Hành tại tòa. Ảnh: Văn Ngọc

Khi về đến lò mổ lợn nơi mình làm thuê, Hành cầm theo 2 con dao mổ lợn rủ Bùi Công Minh (13 tuổi) cầm theo một thanh sắt chạy xe máy chở Hành đi tìm anh Đình để đánh trả thù.

Đi được một đoạn thì Hành phát hiện anh Đình đang đứng trước cửa nhà nên đi tới hỏi: “Vừa nãy mày chửi tao gì vậy?”. Anh Đình không nói gì mà đấm vào mặt Hành.

Bực tức Hành dùng dao đâm tiêp tiếp 3 nhát vào người anh Đình khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Hành cùng Minh phóng xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Đình được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau một ngày gây án, Hành và Minh đã đến cơ quan công an đầu thú. Minh là đồng phạm nhưng chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hành sự nên cơ quan chức năng lập hồ sơ đưa vào trường giáo dưỡng.

Văn Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.