Tử vong do bơm vỏ xe ô tô quá… căng

Ngày 22-8, ông Đậu Phi Châu (Chủ tịch UBND xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn lao động thương tâm. Một chủ garage tử vong do bị lốp ô tô nổ trong khi bơm hơi.

Trước đó, vào tối 21-8, một tài xế điều khiển chiếc xe khách giường nằm vào garage ô tô của anh Bùi Duy Hà (37 tuổi, trú xóm 6, xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu) để kiểm tra xe và thay lốp xe.

Tại đây, anh Hà đã tháo chiếc lốp xe giường nằm ra để thay vỏ. Trong khi bơm hơi vào chiếc lốp, anh Hà ngồi bên trên lốp xe. Chiếc lốp căng hơi dẫn đến phát nổ.

Vụ nổ lớn đã hất văng anh Hà bay lên cao chừng 3 m, trúng mái tôn rồi rơi xuống nền xi măng.

Sau vụ nổ anh Hà bị bất tỉnh, chủ xe và người dân gần đó đến hiện trường, cùng người thân đưa anh đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã tử vong sau đó do bị thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Sơn đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cùng cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ nổ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.