Từ ngày mai, Hà Nội mở lại sân golf, thể thao ngoài trời

Chiều ngày 25-6, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng đã có văn bản về việc tiếp tục duy trì, thực hiện một số biện pháp phòng chống dịch COVID-19. Theo đó, Hà Nội sẽ nới lỏng thêm việc phòng, chống dịch COVID-19 đối với một số hoạt động.

Từ 0 giờ ngày 26-6, hoạt động thể thao ngoài trời, nơi công cộng ... sẽ được mở lại ở TP Hà Nội. Ảnh: Phú Trọng

Cụ thể, từ 0 giờ ngày 26-5, Hà Nội sẽ cho phép một số hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời (không quá 20 người trong 1 khu vực). UBND TP Hà Nội cũng khuyến cáo người dân khi thực hiện các hoạt động thể dục, thể thao tại các khu vực công cộng, khu vực ngoài trời cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K, không tụ tập đông người,....

Các sân tập golf, sân golf cũng được mở cửa trở lại với điều kiện chủ cơ sở, nhân viên, các lực lượng phục vụ, khách hàng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, chịu trách nhiệm nếu để phát sinh lây nhiễm trong cơ sở.

Các sân golf cũng phải yêu cầu khai báo y tế bằng mã QRCode, sử dụng ứng dụng Ncov, Bluezone bắt buộc, đối chiếu thông tin của khách hàng (khai báo y tế, check in). Hàng ngày lập danh sách khách hàng, người tiếp xúc gần trong cùng thời điểm để kịp thời cung cấp cho cơ quan chức năng trong trường hợp cần thiết. Chủ động sắp xếp phương án nhân sự, không bố trí, phục vụ tại các khu vực thay đồ, tắm tại sân. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm