Truy vết xe khách về từ Quảng Ninh trả 50 người dọc các tỉnh

Ngày 29-1, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, lực lượng chức năng đang phối hợp với các tỉnh truy vết các hành khách trên một chuyến xe xuất bến từ vùng đang xảy ra dịch COVID-19 về tỉnh này.

Theo đó, lúc 15 giờ 29-1, chốt kiểm soát y tế tại đường dẫn cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi kiểm tra xe khách 14B-02869 của nhà xe Hùng Đức, chạy tuyến Vân Đồn – Quảng Ngãi.

Lúc kiểm tra, trên xe có nhiều hàng hoá nhưng chỉ có hai tài xế và hai phụ xe. Trước dấu hiệu bất thường, lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt đấu tranh.

Lúc này, những người này mới khai nhận xe xuất bến tại TP Uông Bí (Quảng Ninh) lúc 9 giờ ngày 28-1, chở 50 khách nhưng đã trả khách dọc đường từ tỉnh Ninh Bình trở vào.

Những người của nhà xe đã được đưa về Trung tâm y tế huyện Bình Sơn thực hiện cách ly tập trung theo quy định.

Cùng ngày, ngành y tế tỉnh này cũng đã thực hiện cách ly tập trung cho 43 người trên xe Chín Nghĩa trở về từ TP Hải Phòng vì có hai hành khách lên xe tại TP Chí Linh (Hải Dương).

Trước đó, Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đường bộ, đường thuỷ trên địa bàn tỉnh này.

Cụ thể, văn bản gửi các đơn vị yêu cầu tạm dừng toàn bộ các hoạt động vận tải hành khách đường bộ, đường thuỷ liên tỉnh, nội địa (tuyến cố định, hợp đồng, taxi) trên địa bàn tỉnh này từ 6 giờ ngày 28-1 đến khi có thông báo mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm