Truy tố kẻ giết gái mại dâm trong khách sạn

Ngày 16-8, VKSND TPHCM cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Tô Văn Thảo (SN 1988, quê Tiền Giang) về tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 2-12-2011, Thảo đón xe ôm đến khu vực An Sương, huyện Hóc Môn-TPHCM để mua dâm. Sau khi chọn được "đào", Thảo cùng cô này vào khách sạn. Trong lúc Thảo tắm thì cô gái lục bóp lấy 1,8 triệu đồng và điện thoại rồi bỏ trốn.

Bực tức, Thảo đi mượn một người bạn 200.000 đồng để tiếp tục mua dâm hòng tìm được kẻ trộm. Không tìm được cô gái đạo chích, Thảo tìm một cô gái khác mua dâm và sẽ giết chết vì theo Thảo gái mại dâm nào cũng như nhau, chuyên trộm đồ của khách.

Khoảng 23 giờ cùng ngày, Thảo thỏa thuận mua dâm với chị C.T.H. với giá 600.000 đồng. Sau khi “mây mưa”, Thảo rút dao yêu cầu chị H. nằm xuống nệm. Chị H. bị Thảo dùng dây điện trói tay, buộc chân và nhét vải vào miệng.

Thảo bóp cổ và dùng dao đâm chết nạn nhân. Thấy chị H. chết, nghĩ mình sẽ bị công an bắt nên Thảo tự đâm hai nhát vào ngực mình, cắt gân tay, gân chân và cổ họng.

Chủ nhà nghỉ phát hiện chị H. chết còn Thảo bị bất tỉnh nên đưa đi cấp cứu và trình báo sự việc. Được cấp cứu kịp thời nên Thảo không chết, tuy nhiên y có thể đối diện với án tử hình khi bị truy tố ở điểm n (giết người mang tính chất côn đồ), khoản 1, điều 93, BLHS.
Theo Phạm Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm