Truy tìm đối tượng gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

 Anh Hồ Viết Cảnh khi đang là học viên lớp trung cấp ngành quân sự cơ sở và trung cấp lý luận chính trị hành chính, Trường Quân sự Nghệ An.

Chiều 31-8, sau khi hết ca trực tại Trường Quân sự tỉnh Nghệ An, anh Cảnh đi xe máy từ trường trở về nhà bố, mẹ ở xóm 11 (xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Đến khoảng 18g30’ chiều 31-8, khi anh cảnh đang đi đến đoạn quốc lộ 46B (thuộc địa phận xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên) thì bị một xe máy khác tông vào. Sau cú tông mạnh, anh Cảnh bị thương nặng, nằm chết trên đường còn đối tượng gây tai nạn bỏ mặc anh Cảnh rồi bỏ chạy.

Anh N.Đ.N (ở xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn)-nhân chứng, cho biết: “Vào thời điểm trên, anh Nam đi qua hiện trường thấy anh Cảnh cùng xe máy của anh và một xe máy khác cũng bị hư hỏng nặng nằm bên đường. Anh Nam cũng nghe tiếng xe cứu thương chạy đến hiện trường vụ tai nạn”. Tuy nhiên sau đó, chiếc xe máy cùng người gây tai nạn đều “hốt” gọn, trốn khỏi hiện trường.

Sau đó, Công an xã Hưng Tây lấy sim điện thoại của anh Cảnh gọi về báo tin cho người nhà. Ông Hồ Viết Tỵ (bố của anh Cảnh) cho biết: “Đến khoảng 19g đêm 31-8, gia đình chúng tôi mới nhận được tin đau lòng là con bị tai nạn chết. Người nhà xuống thì thấy con tôi nằm chết trên đường, hiện trường vụ tai nạn có nhiều xáo trộn. Chúng tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra kẻ gây tai nạn rồi bỏ trốn, bỏ mặc con tôi nằm trên đường đến khi mọi người phát hiện thì con tôi đã tắt thở”.

Được biết, anh Cảnh chưa kịp lập gia đình, anh là cán bộ nguồn của xã Nam Xuân. Anh Cảnh đang học trung cấp ngành quân sự cơ sở và trung cấp lý luận chính trị hành chính, Trường Quân sự Nghệ An.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm