Truy lùng gắt gao kẻ giết nhân viên cây xăng cướp 6 triệu đồng

Chiều 4-2, Thượng tá Trần Long Khánh, Trưởng Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận), cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang kêu gọi những phương tiện có camera hành trình đi trên QL1 đoạn Cà Ná-Bắc Bình từ khoảng 3-4 giờ sáng 4-2 hãy cung cấp cho CQĐT.

Hình ảnh tên cướp. 

Liên quan đến vụ giết nhân viên cây xăng dã man cướp tài sản vào rạng sáng nay, CQĐT đã huy động nhiều lượt trinh sát vào cuộc truy lùng gắt gao kẻ thủ ác. Toàn bộ camera an ninh dọc đường của người dân và các trạm thu phí lân cận đều đã được trích xuất truy xét.

Cụ thể hung thủ cao khoảng 1,65m, mặc áo khoác màu trắng đi xe Dream. Sau khi gây án đã chạy theo QL1 về hướng TP Phan Thiết.

Nơi xảy ra vụ việc. 

Như đã đưa, vào lúc 3 giờ 30 sáng nay, một thanh niên mặc áo khoác trắng, quần tây đen khá lịch sự đi xe máy loại xe Dream vào cây xăng Đăng Nam trên QL1 thuộc xã Vĩnh Hảo, Tuy Phong để đổ xăng.

Trong lúc nhân viên cây xăng là  Đàm Thanh Long đang bơm xăng vào xe thì thanh niên này móc hung khí tấn công từ phía sau, đánh  Long ngã gục tại chỗ. Tên cướp đã lục túi nạn nhân cướp tài sản trong vòng 20 giây rồi lên xe máy bỏ chạy.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Số tiền mà tên cướp lấy đi được xác định khoảng hơn 6 triệu đồng.

Hiện trường vụ án

Toàn bộ diễn biến vụ cướp đã được camera an ninh ghi lại, gây rất nhiều bức xúc bởi sự tàn độc của tên cướp.

Được biết, Long làm thuê cho cây xây Đăng Nam đã gần một năm, sáng nay dự định Long sẽ giao ca và về nhà tại thôn Mông Đức, xã Phước Hữu, Ninh Phước, Ninh Thuận để đón Tết với gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm