Trước thềm APEC: An ninh bán đảo Sơn Trà được siết chặt

Từ ngày 30-10 đến hết 12-11, lực lượng an ninh sẽ phong tỏa, kiểm soát người và phương tiện, chỉ cho phép xe ưu tiên và đoàn xe tham dự APEC lên xuống bán đảo Sơn Trà. 

Theo ghi nhận, vào sáng 3-11, lực lượng an ninh đã lập chốt chặn tại các cung đường dẫn lên khu vực bán đảo Sơn Trà tại ngã ba đường Lê Văn Lương - Hoàng Sa (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Chốt chặn kiểm soát được thực hiện rất gắt gao trong thời gian diễn ra APEC 2017.

Lực lượng chức năng chốt chặn, phong toả bán đảo Sơn Trà để bảo vệ APEC. Ảnh: TÂM TRI

Tại chốt chặn đường Lê Văn Lương - Hoàng Sa chỉ cho những phương tiện được ưu tiên còn các phương tiện cá nhân của người dân, tổ chức không phận sự đều không được lên bán đảo Sơn Trà từ nay cho đến hết Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Đường phố Đà Nẵng được trang hoàng lộng lẫy phục vụ APEC. Ảnh:TÂM TRI.

Các nhân viên phục vụ APEC có mặt tại các điểm chốt chặn để hướng dẫn du khách trước khi được cho phép lên Sơn Trà. Du khách sẽ được đưa đón bằng xe của những khu nghỉ dưỡng ở khu vực bán đảo Sơn Trà.

Cũng theo ghi nhận, vào ngày 3-11, tuyến đường Hoàng Sa dẫn lên bán đảo Sơn Trà đã bắt đầu vắng các ô tô tải và xe khách.

Các công trình xây dựng dọc đường biển đang bắt đầu cho tạm ngừng thi công trong thời gian tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Tranh thủ trời không mưa, nhân viên cây xanh chăm sóc lại những cây đã bị hư do những trận mưa trước đó. Các băng rôn APEC được treo khắp các nẻo đường tại TP Đà Nẵng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm