Trộm ti vi bất thành, thủ tiêu người phát giác

Ngày 25-7, bị cáo Nguyễn Minh Tâm (SN 1985, ngụ Bình Chánh-TPHCM) đã rút kháng cáo xin giảm án và Tòa Phúc thẩm TAND tối cao tại TPHCM đã đình chỉ xét xử phúc thẩm, bản án 15 năm tù về hai tội giết người và trộm cắp tài sản đã có hiệu lực.

Theo án sơ thẩm, Tâm là người làm công cho gia đình ông Lưu Vĩ Quyền (SN 1975, ngụ quận 11-TPHCM). Quan sát thấy nhà ông Quyền có một ti vi LCD nên y nảy sinh ý định trộm cắp.
 

Trộm ti vi bất thành, thủ tiêu người phát giác ảnh 1
Bị cáo Tâm đã rút kháng cáo tại tòa vì không có tình tiết nào mới
Ngày 14-12-2011, Tâm chuẩn bị dao, búa, cưa sắt đến đập cửa kính, cưa thanh sắt đột nhập vào nhà ông Quyền trộm ti vi. Sau khi chui lọt vào trong, Tâm gói tivi đưa ra ngoài nhưng không được vì ti vi quá lớn. Trong lúc Tâm tiếp tục cưa thanh sắt cửa ra vào thì bị anh Nguyễn Trọng Trí (hàng xóm ông Quyền) phát hiện. Anh Trí hỏi Tâm đang làm gì thì Tâm bảo đang sửa cửa sắt, anh Trí không nói gì mà bỏ về nhà. Sợ vụ việc bị phát giác, Tâm đi vào nhà anh Trí hởi mượn một quần dài vì quần Tâm bị rách. Anh Trí vừa quay đi thì Tâm dùng búa đập vào đầu. Sau đó, cả hai vật lộn, anh Trí bị Tâm dùng dao đâm nhiều nhát, đập búa vào đầu. Một người hàng xóm nghe anh Trí kêu cứu chạy sang thì Tâm nói anh Trí đang tự tử và y can ngăn. Tâm bung chạy thì bị quần chúng bắt giữ giao công an xử lý. Riêng anh Trí được cấp cứu kịp thời nên thoát chết với thương tật 38% vĩnh viễn.
Theo Ph. Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm