Triển lãm tranh cổ động chào mừng ngày thống nhất đất nước

Triển lãm trưng bày 100 tranh của các họa sĩ trong cả nước tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh do Cục Văn hóa cơ sở phát động. Đây là các tác phẩm tôn vinh những cống hiến của Hồ Chủ tịch đối với sự nghiệp cách mạng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; khẳng định giá trị lịch sử của chiến thắng 30-4, thống nhất đất nước.

Ông Phan Nguyễn Như Khuê (giữa), Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, cùng các đại biểu tham quan triển lãm. Ảnh: LÊ THOA

Phát biểu khai mạc triển lãm, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê hy vọng triển lãm sẽ góp phần tuyên truyền ý nghĩa thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đặc biệt là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, lòng biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh và các thế hệ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc… Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 14-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm