Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9

Theo ông Jesus Metelo N.Arias Jr., chủ tịch VAMA: "Tôi chắc chắn rằng, triển lãm mang đến sự đa dạng hóa về lựa chọn, nhiều nhất từ trước tới nay sẽ thực sự làm hài lòng người tiêu dùng. Cùng với các đơn vị tham gia triển lãm, chúng tôi sẽ nỗ lực để triển lãm “Cùng đi tới thành công!

Ngành ô tô tại Việt Nam đang đứng trước những thử thách không nhỏ khi mốc 2018 - hội nhập hoàn toàn vào AFTA - đã đến gần. Do đó, chương trình thảo luận giữa các B, banngành chính phủ, các nhà nhập khẩu và sản xuất ô tô sẽ giúp thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các bên hơn nữa, hướng tới việc xây dựng và triển khai một chính sách phát triển chiến lược mới cho ngànhô tô Việt Nam".

Tham dự còn có đại diện Ban tổ chức VMS, đại diện các hãng xe và thương hiệu tham dự triển lãm năm nay cùng các đơn vị truyền thông.

14 Hãng ôtô gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng với 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Renault, Nissan và đặc biệt là 2 thương hiệu xe nhập hoàn toàn mới ra mắt thị trường Việt Nam là Lexus và Infiniti.

Hình ảnh buổi họp báo “Cùng đi tới thành công!ngày 17-9 tại TPHCM:

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 1

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 2

Đại diện ban tổ chức

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 3

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 4

Phóng viên tác nghiệp

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 5

Toàn cảnh buổi họp báo

Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 9 ảnh 6

Trang website http://vietnammotorshow.com.vn/

 PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm