Trao trả tài sản cho Việt kiều Mỹ bỏ quên tại Huế

Ngày 23-8, Công an phường Phú Cát, TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết đơn vị vừa trao trả tài sản cho hai mẹ con bà Trương Thị Lương (59 tuổi) là Việt kiều Mỹ bỏ quên tài sản trên cốp xe taxi.

Công an phường Phú Cát trao trả tài sản cho con gái bà Lương.

Khoảng 17 giờ ngày 21-8, anh Nguyễn Tiến Quảng (43 tuổi, tài xế taxi hãng Gili) chở hai mẹ con bà Lương và trả khách tại đường Trần Phú (TP Huế). Trong lúc thanh toán tiền con gái bà Lương bỏ quên một điện thoại iPhone 7 và một điện thoại iPhone 5 trên cốp xe taxi (bên ngoài xe).

Ngay sau đó bà Lương liên hệ thì tài xế taxi cho biết là không thấy điện thoại nào trên cốp xe nên đến Công an phường Phú Cát trình báo sự việc. Quá trình xác minh, ngày 22-8, công an phường này đã tìm lại được điện thoại iPhone 7 và trao trả cho người mất.

Người nhặt được điện thoại trên cho biết khoảng 17 giờ 30 trên đường đi làm về thì phát hiện hai điện thoại rơi trên đường. Lúc này, anh nhặt một điện thoại iPhone 7 đã hết pin còn một nam thanh niên khác nhặt điện thoại iPhone 5.

Hiện công an phường đang tiếp tục phối hợp với các phường và đội nghiệp vụ của Công an TP Huế tìm điện thoại iPhone 5 còn lại để trao trả cho bà Lương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm