Trao tặng 400 radio cho công nhân tại KCN Hiệp Phước

Trước đó chương trình đã trao khoảng 1.800 radio và các phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các KCN-KCX Linh Trung, Bình Chiểu, Tân Bình, Vĩnh Lộc...

Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Võ Văn Thưởng trao radio và quà cho công nhân lao động KCN Hiệp Phước, sáng 24-8. Ảnh: P.ĐIỀN

Anh Mai Quốc Cường, người lao động nhận radio, nói: Thông thường để cập nhật tin tức thời sự anh thường nghe qua điện thoại. Nay có radio sẽ dễ dàng hơn khi nghe các tin tức thời sự, chương trình giao thông và các chương trình về công đoàn, công nhân lao động.

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP cho biết, LĐLĐ TP mong muốn việc tặng radio sẽ giúp anh chị em công nhân có điều kiện tiếp nắm thông tin về các chủ trương, chính sách sau giờ làm. Mặt khác LĐLĐ TP phối hợp cùng Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM thực hiện chương trình “phát thanh công nhân”  phát sóng trên kênh FM 99.9 VOH, từ 20 giờ 5 đến 21 giờ các ngày thứ hai và thứ năm hàng tuần. Qua chương trình này để đưa thông tin về hoạt động công đoàn TP và các hoạt động tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp, chính đáng, chăm lo cho công nhân lao động.

Đại diện Công đoàn KCX-KCN TP thông tin, giai đoạn 1 chương trình sẽ trao 10.000 radio cho công nhân lao động làm việc tại các KCX-KCN và doanh nghiệp trên địa bàn TP. Trong đó Ban quản lý các KCX-KCN TP hỗ trợ 2.000 chiếc, LĐLĐ TP hỗ trợ 2.000 chiếc, Công đoàn các KCX-KCN TP hỗ trợ 3.000 chiếc. Số còn lại LĐLĐ TP xin thường trực Thành ủy xem xét hỗ trợ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm