Trao quà cho bệnh nhân nghèo đón tết ở bệnh viện

Sáng nay (6-2), Chủ tịch UBND tỉnh Thanhh Hóa, ông Nguyễn Đình Xứng đã đến thăm chia sẻ động viện đối với những bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn không được về sum vầy cùng gia đình khi Tết đã gõ cửa hàng triệu gia đình Việt.

Tại BV Đa khoa Hợp Lực (Thanh Hóa), ông Nguyễn Đình Xứng đã trao 20 xuất quà cho những bệnh nhân nghèo đang được điều trị tại khoa cấp cứu, mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng/bệnh nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao quà cho những bệnh nhân nghèo, người già neo đơn điều trị tại BV Đa khoa Hợp Lực. Ảnh: Đ. Trung

Phó Tổng Giám đốc, Tổng Công ty CP Hợp Lực, ông Nguyễn Quang Duy cho biết: “Đối với những bệnh nhân nằm tại bệnh viện không về quê đón tết thì vào đêm 30, chúng tôi sẽ tổ chức đón giao thừa cho mọi người, để không ai không có tết trong dịp Tết Bính Thân này”.
"Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực với hơn 600 y, Bác sĩ được tăng cường trực trong dịp tết để xử lý những tình huống cấp bách như tai nạn giao thông, bệnh hiểm nghèo, dù đó là điều không mong muốn", ông Duy chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm