Trao giải cuộc thi Tìm hiểu lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

Sáng 16-11, lễ trao giải lần thứ hai cuộc thi “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” đã được tổ chức tại hội trường Trần Chí Đạo (nhà điều hành Đại học Quốc gia TP.HCM). Buổi lễ trao giải có sự tham gia của các lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM, các thí sinh đạt giải các tuần và đông đảo sinh viên.

Ông Võ Văn Phuông phát biểu tại buổi lễ trao giải. Ảnh: N.YÊN

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Văn Phuông - Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Trưởng ban Chỉ đạo, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi, chia sẻ: “Qua kết quả, có thể khẳng định được cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa, là kênh thông tin hữu hiệu để phổ biến sâu rộng lịch sử vẻ vang của dân tộc ta”.
Ông Phuông đồng thời gửi lời chúc mừng đến cá nhân đã đoạt giải thưởng.

Hai cá nhân đạt giải nhất của cuộc thi. Ảnh: N.YÊN

Sau hơn 11 tuần diễn ra, Ban Tổ chức đã xác định được 11 giải nhất, 22 giải nhì, 33 giải ba và 55 giải khuyến khích. Trong đó, TP.HCM có sáu cá nhân đạt giải.

Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu “90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” tổ chức trên mạng VECNET được phát động từ ngày 22-8-2019. Cuộc thi có tổng cộng 1.844.539 người tham dự.

Trao giải cho các cá nhân đạt giải ba. Ảnh: N.YÊN

Đây là hoạt động điểm nhất trong đợt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm