Trao 10.000 radio cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Số radio này do Ban Quản lý các KCX-KCN TP hỗ trợ 2.000 cái, LĐLĐ TP hỗ trợ 2.000 cái và Công đoàn các KCX-KCN TP tặng 3.000 cái. Số còn lại do các cơ quan, đơn vị khác hỗ trợ. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM trao radio cho công nhân. Ảnh: P.ĐIỀN

Dịp này, Tổng ông ty Cổ phần bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn cũng tặng 1.000 phần quà (trị giá 500.000 đồng/phần) cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc tác các KCX-KCN TP, công nhân ở trọ trên địa bàn quận Thủ Đức. Ngoài ra, đơn vị này cũng ủng hộ 330 triệu đồng cho chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa – Trường Sa” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động.

Đại diện LĐLĐ TP cho biết, chương trình nhằm động viên, chia sẻ cùng các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt với chiếc radio sẽ giúp công nhân lao động có điều kiện cập nhật tin tức thời sự, các hoạt động xã hội, giải trí, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động sau giờ làm việc.

Trước đó, tối 23-7, Quỹ Hỗ trợ công nhân TP.HCM đã trao học bổng đợt 1 năm 2014, cho 18 công nhân vừa đi làm vừa đi học có kết quả học lực loại khá trở lên và trao vốn vay đi học với lãi suất 0% cho công nhân đi học. 

PHONG ĐIỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm