Trân trọng những đóng góp của các thương binh cho thế hệ trẻ

Chủ tịch nước nhấn mạnh một trong những việc làm rất đáng trân trọng của các thương binh, bệnh binh là nhiệt tình giáo dục thế hệ trẻ truyền thống bất khuất, tinh thần yêu nước. Việc này giúp thế hệ hôm nay và mai sau tiếp bước kiên trì bảo vệ độc lập, bảo vệ thành quả cách mạng mà các thế hệ cha ông đã đổi bằng xương máu. Chủ tịch nước khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn công lao, sự hy sinh xương máu của bao thế hệ anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong thăm hỏi, chúc sức khỏe mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Cách. Ảnh: THẾ ANH

Cùng ngày, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong dẫn đầu đoàn cán bộ TP đến thăm các gia đình chính sách tại quận 1. Thăm mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) Lê Thị Cách (phường Phạm Ngũ Lão) và mẹ VNAH Nguyễn Thị Việt (phường Bến Nghé), ông Phong bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các mẹ. Ông Phong mong các mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay của TP và cả nước… Cũng trong sáng 26-7, hai phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm và Lê Văn Khoa dẫn đầu hai đoàn cán bộ TP thăm các mẹ VNAH, gia đình chính sách tại huyện Bình Chánh và quận 3.

Tối 26-7, Thành đoàn TP.HCM đã tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ TP. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo TP, Thành ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP, Thành đoàn TP.HCM…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm