Trà Vinh: Người lao động được nghỉ làm để tránh bão

Trưa 25-12, chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã ra thông báo cho cán bộ, công chức, viên chức, công nhân… nghỉ làm việc để phòng tránh bão số 16.

Theo thông báo này, cơn bão số 16 là cơn bão mạnh, di chuyển nhanh, diễn biến phức tạp, có khả năng đổ bộ trực tiếp vào đất liền, trong đó có Trà Vinh vào chiều 25 và 26-12.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị có liên quan sắp xếp cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan nghỉ làm việc từ trưa 25-12 cho đến hết ngày 26-12 (trừ lực lượng quân sự, biên phòng, công an và các cơ quan thực hiện nhiệm vụ trực tiếp ứng phó với bão).

Ngoài ra, đồng ý về nguyên tắc cho công nhân làm việc tại các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh có khả năng chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão được nghỉ việc từ trưa 25-12 đến khi hết bão.

Trưa cùng ngày, ông Trần Trung Hiền, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Trà Vinh, cho hay tỉnh đang khẩn trương khảo sát và kiểm tra thực tế tại bốn xã đảo trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các tuyến đê xung yếu tại huyện Duyên Hải. Hiện công tác di dời dân đến nơi trú ẩn an toàn cũng đang được triển khai quyết liệt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm