Trà Vinh chốt danh sách 91 người ứng cử ĐBQH, HĐND

Ngày 15-4, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba thảo luận, lập danh sách chính thức những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026.

Qua thảo luận tại hội nghị, 100% đại biểu thống nhất lập danh sách chính thức tám người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (trong đó có ba người dưới 40 tuổi, 03 người dân tộc Khmer, hai người tái cử); thống nhất danh sách 83 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa X nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó có 28 nữ, 24 người dân tộc Khmer, 19 người trẻ tuổi, 12 người ngoài Đảng.

Ông Nguyễn Văn Triết, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Linh Phương

Sau hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp tổ chức hội nghị để UBND tỉnh thông báo với những người ứng cử những nội dung cơ bản về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh để người ứng cử xây dựng, dự kiến chương trình hành động của mình trước khi tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

Thời gian tiếp xúc cử tri cho người ứng cử vận động bầu cử dự kiến được diễn ra từ ngày 04-5 đến ngày 20-5 hoặc kết thúc trước thời điểm bắt đầu bỏ phiếu 24 giờ (07 giờ sáng ngày 22-5).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.