TP.HCM xử lý 798 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày 16-8

Ngày 17-8, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP.HCM cho biết đã xử lý được nhiều trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu ra quân thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông - trật tự xã hội.

Trước đó, vào lúc 7 giờ 30 sáng 16-8, lực lượng CSGT TP đã đồng loạt ra quân thực hiện cao điểm bảo đảm TTATGT - TTXH kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2-9 và ngày truyền thống Công an nhân dân cũng như tăng cường các giải pháp thực hiện công tác đảm bảo TTATGT trong những tháng cuối năm 2016.

Lễ ra quân của lực lượng CSGT thành phố

Tính đến 16 giờ ngày 16-8, ngày đầu ra quân triển khai thực hiện cao điểm, lực lượng CSGT TP đã tổng kiểm soát 812 trường hợp vi phạm trong đó lập biên bản 798 trường hợp với các lỗi vi phạm chủ yếu như lưu thông ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông; lưu thông đường cấm, giờ cấm; lưu thông không đúng phần đường; chở hàng quá khổ, quá tải; chạy xe quá tốc độ quy định...

Đội CSGT Bến Thành tại nhà thờ Đức Bà, quận 1. Ảnh: LÊ THOA

Đợt cao điểm này diễn ra từ ngày 16-8 đến hết ngày 15-9 với sự tham gia phối hợp của rất nhiều các lực lượng trong và ngoài ngành như Thanh niên xung phong, Thanh tra giao thông - Sở GTVT TP, cảnh sát cơ động, cảnh sát phản ứng nhanh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm