TP.HCM sẽ đấu thầu quảng cáo trên xe buýt

Thứ Tư, ngày 15/10/2014 - 04:45

(PL)- “Việc quảng cáo trên xe buýt phải đảm bảo đúng thông lệ quốc tế và bình đẳng giữa các doanh nghiệp”.

 

Ông Nguyễn Hữu Tín, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, chỉ đạo tại buổi làm việc với Sở GTVT về triển khai thực hiện đề án quảng cáo trên xe buýt ngày 14-10.

Theo ông Tín, cần thiết phải lên danh mục hàng hóa, loại hình cụ thể được quảng cáo trên xe buýt nhằm tránh những quảng cáo mang nội dung, hình ảnh không văn minh và công khai danh mục này cho các doanh nghiệp biết để thực hiện. Sở GTVT cũng cần làm rõ những loại màu sắc được xuất hiện trong quảng cáo, xác định cụ thể loại xe nào được tham gia quảng cáo; số tiền quảng cáo sử dụng vào mục đích gì…

Trước mắt, TP.HCM sẽ thí điểm quảng cáo trên 10 tuyến xe buýt với 156 xe loại 40 đến 80 chỗ ngồi. Những quy định cơ bản là mẫu quảng cáo không vượt quá 50% thân xe; tổ chức đấu thầu theo từng gói công khai để chọn đơn vị có mức giá cao nhất…

MINH QUÝ

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục