TP.HCM mở cửa nhiều dịch vụ, karaoke, vũ trường, bar còn chờ

Chiều 8-3, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đã ký văn bản cho phép tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ được phép hoạt động trở lại từ ngày 9-3, trừ ba loại hình dịch vụ gồm: vũ trường, quán bar, karaoke.

Các dịch vụ này chưa được phép mở cửa trở lại cho đến khi có thông báo mới của UBND TP.

Như vậy, so với văn bản cách đây một tuần thì các dịch vụ như: pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…) đã được phép mở cửa hoạt động trở lại từ ngày mai.

Trước đó, do tình hình và diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, TP.HCM đã dừng tất cả các hoạt động văn hoá, thể thao, vui chơi giải trí, thẩm mỹ viện, karaoke, vũ trường, quán nhậu, quán bar, pub, beer club, massage, xông hơi, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử… từ 12 giờ ngày 9-2.

Sau gần một tháng tạm dừng, đến ngày 1-3, TP.HCM đã cho phép mở cửa lại các hoạt động du lịch, giao thông vận tải, đơn vị kinh doanh ăn uống, chợ đầu mối, chợ truyền thống, siêu thị, trung tâm thương mại, bảo tàng, di tích lịch sử, thư viện, phòng đọc sách… cùng nhiều dịch vụ không thiết yếu khác.

Tuy nhiên, TP.HCM vẫn tiếp tục đóng cửa các cơ sở dịch vụ như vũ trường, quán bar, karaoke, pub, beer club, các cơ sở hoạt động thể thao trong không gian kín (gym, fitness, billiards, yoga…).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm