TP.HCM kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2). Chương trình với nhiều tiết mục về Đảng, về xuân, được dàn dựng một cách công phu, hoành tráng, mang đến một không gian nghệ thuật đặc sắc.

Phát biểu tại đây, bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy, ôn lại truyền thống và nhấn mạnh: “Có thể nói nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng đã lập nên những kỳ tích mà không một ai có thể phủ nhận được”.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình. Ảnh: HOÀNG GIANG

Trước đó, chiều cùng ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng và tuyên dương 87 đảng viên tiêu biểu làm công tác mặt trận năm 2017. Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung cho rằng 87 gương tiêu biểu tuy có khác nhau về phương thức, cách làm nhưng có điểm chung là đã thấm nhuần, vận dụng vào thực tiễn tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận, về mặt trận, về đại đoàn kết toàn dân tộc. Bà Dung mong rằng các gương tiêu biểu sẽ tiếp tục phát huy lòng nhiệt huyết, trách nhiệm, năng động, sáng tạo đóng góp hiệu quả hơn nữa vào các hoạt động.

Còn tại Cần Thơ, trong lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng, ông Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, đã có bài diễn văn ôn lại những dấu son của Đảng. Thay mặt lãnh đạo TP, ông Trần Quốc Trung hứa quyết tâm giữ vững, phát huy thành quả cách mạng của thế hệ cha ông đi trước và nguyện tiếp tục ra sức xây dựng, phát triển TP Cần Thơ trở thành thành phố văn minh, hiện đại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm