TP.HCM hỗ trợ lực lượng kiểm ngư 3 tỉ đồng

Tại đây, bà Võ Thị Dung bày tỏ sự khâm phục đối với lực lượng kiểm ngư, cảnh sát biển đã và đang đấu tranh đến cùng với Trung Quốc để bảo vệ vùng biển chủ quyền Hoàng Sa của Tổ quốc.

Bà Dung cho rằng: “Sự đấu tranh dũng cảm, kiên cường của các lực lượng chấp pháp trên biển như kiểm ngư, cảnh sát biển là nguồn động viên to lớn cho nhân dân TP.HCM và nhân dân cả nước tiếp tục yên tâm sản xuất, sinh sống. Nhân dân TP.HCM sẽ tiếp tục đồng hành cùng kiểm ngư, cảnh sát biển để đấu tranh bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”.

Thay mặt nhân dân TP.HCM, bà Dung đã trao tặng số tiền 3 tỉ đồng từ chương trình “Chung tay chủ quyền biển, đảo Tổ quốc” cho Chi đội Kiểm ngư số 3.

Trước đó, chiều 17-5, bà Võ Thị Dung đã cùng đoàn công tác đến thăm, động viên và trao tặng số tiền 3 tỉ đồng cho cảnh sát biển Vùng 2 đóng tại huyện Núi Thành (Quảng Nam) và trao 2 tỉ đồng cho Quỹ hỗ trợ ngư dân tỉnh Quảng Ngãi, 1 tỉ đồng cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi).

LÊ PHI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.