TP.HCM: Cửa hàng bán phụ tùng xe máy bị lửa thiêu rụi

 Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Xuân Ngọc

Người dân thấy tri hô nhưng không dập được lửa, khói đen phủ kín khắp khu vực. Hàng chục lính cứu hỏa được điều tới hiện trường. Hiện trường vụ cháy được phong tỏa.

Hiện trường vụ cháy cửa hàng bán hàng phụ tùng xe máy. Ảnh: Xuân Ngọc

18h 40: Lửa vẫn chưa được dập tắt. Lính cứu hỏa đang căng mình dập lửa.

Tại hiện trường, cửa hàng bán phụ tùng xe máy bị cháy rụi. Bên trong quán chứa nhiều lốp xe, cao su, nhớt, dung môi,.. khiến lửa bùng cháy dữ dội. Lửa đã bao phủ cả một khu vực rộng.

Tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh được phong tỏa. Các khu vực xung quanhgiao thông rơi vào hỗn loạn, ùn tắc nghiêm trọng.  "Khu vực Hàng Xanh, Văn Thánh, đường Bạch Đằng, D2, Quốc lộ 13, Ngô Tất Tố bị kẹt xe nghiêm trọng. Người và xe đang nhích từng bước nhưng không thấy bóng dáng CSGT hướng dẫn, phân luồng. Chị Thanh Trang, người bị kẹt xe trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh cho biết.

 Người dân nhích từng chút một trên đường Nguyễn Văn Lạc . Ảnh: Thanh Trang

Hàng chuc xe nước, lính cứu hỏa được huy động đến hiện trường. Hơn chục hộ dân sống xung quanh vụ cháy phải sơ tán trẻ nhỏ và người già ra nơi an toàn. Hệ thống đèn điện ngưng hoạt động.
19h: Lính cứu hỏa được tăng cường. Lửa cơ bản không còn rực nhưng khói đen vẫn đang bùng dữ dội. Cảnh sát được trang bị áo chống nóng, bình dưỡng khí tiếp cận bên trong căn nhà bán phụ tùng xe máy.

Theo ghi nhận của phóng viên PLO tại hiện trường có ít nhất năm căn nhà xung quanh tiệm bán phụ tùng xe máy bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

TP.HCM: Cửa hàng bán phụ tùng xe máy bị lửa thiêu rụi ảnh 4
Lực lượng chức năng đang hỗ trợ người dân xung quanh hiện trường vụ cháy di dời tài sản.

19h 10: Đám cháy đã được khống chế.

19h 20:  Chủ nhà kế bên tiệm bán phụ tùng xe máy bị cháy cho biết: "Khi  tôi đang ở bên trong nhà đã thấy cháy cửa hàng bên cạnh. Lúc này, tôi tri hô và gọi mọi người tháo chạy. Tôi cố gắng bồng đứa con trai đang học lớp 6 chạy ra ngoài. Sau đó, lửa bùng lên và phủ kín cửa tiệm của tôi. Chị chủ nhà kể lại.

 Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy. Ảnh: Xuân Ngọc

19h 24: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn vẫn đang bị phong tỏa.

 Đám cháy trong cửa hàng bán phụ tùng xe máy cơ bản đã được dập tắt. Ảnh: Xuân Ngọc.

19h 42: Trao đổi  với phóng viên, một lãnh đạo quận Bình Thạnh đang có mặt tại hiện trường cho biết vụ cháy không có thiệt hại về người. Hiện chưa thống kê được tài sản thiệt hại.

19h 48: Chủ cửa hàng bán phụ tùng xe máy là bà Đôn Thị Mười, hơn 90 tuổi. Khi sự cố xảy ra bà Mười ở bên trong nhà và được người thân, hàng xóm giải cứu ra ngoài. Căn nhà dài hơn 40m, rộng khoảng 4m. Bà Mười ở với gia đình người con gái tên Hồng Thị Ánh Nguyệt. Lúc xảy ra cháy hai vợ chồng chị Nguyệt buôn bán phía trước. Khi lửa bùng lên phía sau nhà nên vợ chồng Nguyệt hô hào và đưa bà Mười ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm