TP.HCM: Cây tét nhánh trong mưa lớn, đè chết người ở quận 10

Tối 13-6, ông Võ Văn Tiến, Chánh Văn phòng UBND quận 10, xác nhận một cây xanh trên đường Tô Hiến Thành (phường 15, quận 10) bị tét nhánh đổ xuống trong cơn mưa lớn. Nhánh cây rớt đè trúng một người đi đường khiến người này chết tại chỗ.

Cây tét nhánh rơi trúng người đi đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Ảnh MXH.

Sự cố đau lòng trên xảy ra vào khoảng 18 giờ 30. Theo ông Tiến, một cây xanh tại vỉa hè thuộc phường 15 tét nhánh đổ ra đường Tô Hiến Thành khiến một người dân đang đi trên phần đường thuộc phường 13 bị đè trúng.

Một nhân chứng cho biết, người dân khu vực phát hiện, sơ cấp cứu nhưng không kịp. Ghi nhận, cây xanh tét nhánh này có chiều dài hàng chục mét, thân cây có đường kính khoảng 30cm, lá vẫn còn xanh tốt.

Theo người dân, chiều tối cùng ngày trời mưa lớn và gió nên xảy ra sự việc đau lòng trên. Qua ghi nhận tuyến đường này vẫn còn nhiều cây xanh khác với kích thước tương tự.

Trong chiều cùng ngày, mưa lớn kèm gió mạnh khiến nhiều cây xanh bị tét nhánh, ngã đổ trên đường 3/2 và một số tuyến đường khác. Vụ cây tét nhánh trên đường 3/2 đã làm hai người đi xe máy bị thương. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm