TP.HCM: 8 giờ đã kiểm tra 9.556 người ở các chốt kiểm dịch

Sáng 15-5, đại diện Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết từ 0 giờ hôm nay lực lượng CSGT TP đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP và các đoàn liên ngành triển khai 12 chốt kiểm soát, phòng chống dịch COVID-19 tại các cửa ngõ ra vào TP.

chot-kiem-dich

Công an TP.HCM lập các chốt kiểm soát dịch từ 0 giờ 15-5. Ảnh: NGUYỆT NHI

Theo đó, tính đến 8 giờ sáng cùng ngày, tại 12 chốt của TP, lực lượng chức năng đã tổng kiểm soát 2.585 phương tiện, trong đó có 1.438 ô tô và 695 xe máy. Đồng thời, tổng kiểm tra 9.556 người, trong đó có 10 người nước ngoài.

Cơ quan y tế cũng kiểm tra thân nhiệt đối với 7.667 người, tiến hành khai báo y tế  cho 7.156 trường hợp và chưa ghi nhận người nào có biểu hiện bệnh.

Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng đã nhắc nhở 25 trường hợp nhưng chưa lập biên bản hay cưỡng chế trường hợp vi phạm nào.

chot-kiem-dich

Lực lượng y tế đo nhiệt độ tại chốt cầu Đồng Nai. Ảnh: NGUYỆT NHI

PC08 cũng cho biết, các chốt kiểm soát dịch này sẽ làm việc 24/24 giờ các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ để thực hiện nhiệm vụ.

Tại đây, lực lượng CSGT tại các chốt, trạm sẽ chủ trì, phối hợp với lực lượng quân sự, Thanh tra giao thông (thuộc Sở Giao thông vận tải), Quản lý thị trường, Sở Y tế TP tiến hành kiểm soát.

Như PLO đã thông tin, 12 chốt, trạm kiểm soát cấp TP, gồm: Trạm thu phí Long Phước; Cao tốc Trung Lương; Cầu Đôi (Đường Trần Văn Giàu); đường Ba Làng; đường Xuyên Á (Quốc lộ 22); dầu Phú Cường; dầu Vĩnh Bình; dầu vượt Sóng Thần; Quốc lộ 1K; Quốc lộ 50; Quốc lộ 1A; dầu Đồng Nai,

Ngoài ra TP.HCM còn 57 chốt, trạm kiểm soát cấp quận, huyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm