Tổng Bí thư tiếp đoàn đại biểu Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào

Ông Saysomphone Phomvihane cám ơn Tổng Bí thư đã tiếp và dành cho đoàn những tình cảm thân thiết; trân trọng chuyển lời thăm hỏi thân thiết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Bounnhang Vorachith đến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Ông Saysomphone Phomvihane báo cáo với Tổng Bí thư về kết quả hợp tác giữa Mặt trận Lào xây dựng đất nước với Ban Dân vận Trung ương VN và MTTQ VN trong thời gian qua và kết quả cuộc hội đàm với Ban Dân vận Trung ương; thông báo với Tổng Bí thư một số nét khái quát về tình hình Lào gần đây.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp ông Saysomphone Phomvihane, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước.  Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh và đánh giá cao ông Saysomphone Phomvihane dẫn đầu đoàn đại biểu sang thăm và dự hội nghị về công tác dân vận tại VN; chúc mừng những thành tựu quan trọng về đối nội và đối ngoại mà Lào đã giành được sau hơn hai năm triển khai Nghị quyết Đại hội lần thứ X của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào.

Tổng Bí thư cũng đã thông báo với đoàn về tình hình VN, trân trọng gửi lời thăm hỏi và chúc sức khỏe tới Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Bounnhang Vorachith cùng các ông lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước Lào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm