Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi thư chúc mừng ngày khai giảng

Trong thư, Tổng bí thư, Chủ tịch nước thân ái gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục cùng các em học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh lời thăm hỏi chân tình, những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp. Đồng thời, động viên, biểu dương những kết quả mà toàn ngành giáo dục đã đạt được trong một năm học đặc biệt, bị ảnh hưởng trực tiếp và nghiêm trọng từ dịch COVID-19.

“Năm học mới 2020-2021, đại dịch COVID-19 có thể còn có những diễn biến mới, tôi đề nghị ngành giáo dục cần tiếp tục quán triệt và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về giáo dục và đào tạo; khắc phục mọi khó khăn để vừa phòng, chống dịch hiệu quả… Chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành giáo dục và các em học sinh, sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới” - Tổng bí thư, Chủ tịch nước gửi gắm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.