Vụ “nạn nhân chết sau một tháng bị đâm, tội gì?”

Tòa xử các bị cáo tội cố ý gây thương tích

Cùng tội này, bị cáo Huỳnh Sang Trọng bị phạt hai năm tù và Phạm Hoàng Duy một năm sáu tháng tù.HĐXX cho rằng tòa đã nhiều lần trả hồ sơ đề nghị đổi tội danh từ cố ý gây thương tích sang tội giết người nhưng VKS vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố các bị cáo nên tòa xử các bị cáo về tội cố ý gây thương tích là đúng theo quy định.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, đầu tháng 11-2014, TAND quận Ninh Kiều đưa ra xét xử vụ án trên nhưng sau khi nghị án tòa quyết định hoãn xử, trả hồ sơ lần thứ hai cho VKS để xem xét lại tội danh và một số vấn đề khác.

Theo cáo trạng, lấy lý do người bị hại thường đi nhậu không trả tiền nên trong cuộc nhậu, Qui bàn với Thái nếu cuộc nhậu hôm nay người bị hại không hùn trả tiền thì đánh dằn mặt. Vinh nghe được xin tham gia nhưng Qui không cho. Sau đó người bị hại chở bạn gái về trước thì bị Vinh cầm ghế nhựa đánh nhưng không trúng. Cả nhóm rượt, người bị hại chạy qua quán đối diện bên đường trốn được nên các bị cáo bỏ về. Sau đó Táng giật cây kéo trên tay của Trọng cùng Vinh đi tìm người bị hại. Khi phát hiện bị hại, Táng đâm nhiều nhát, trong đó có hai nhát trúng đốt sống tủy và thủng ruột non đồng thời tri hô cho các bị cáo nghe thấy cùng chạy qua đánh, đá nạn nhân. Sau đó các bị cáo bỏ đi khi thấy máu ra nhiều. Người bị hại chết sau 27 ngày điều trị tại bệnh viện…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm