Tổ chức thi tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo

Nhằm hướng tới Kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành tuyên giáo của Đảng (1-8-1930–1-8-2020), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức cuộc thi trắc nghiệm Tìm hiểu 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng trên mạng VCNET.

Nội dung cuộc thi nhằm tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành tuyên giáo của Đảng. Qua đó nâng cao nhận thức và phát huy những kinh nghiệm để vận dụng linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên giáo.

Cuộc thi cũng giúp tuyên truyền, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn xã hội. Từ đó giúp đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa".

Ngoài ra cuộc thi cũng góp phần đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch, nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm, bắt đầu từ 23-3-2020, kết thúc vào 13-7-2020. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10 giờ thứ Hai hằng tuần và kết thúc vào 9 giờ thứ Hai tuần kế tiếp.

Tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước có tài khoản VCNET, từ đủ 14 tuổi trở lên đều được tham gia cuộc thi (trừ các thành viên trong ban tổ chức, Ban Nội dung, Ban Thư ký cuộc thi).

Để tham gia, người dự thi truy cập vào website https://vcnet.vn, sau đó đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn. Kết quả cuộc thi hằng tuần sẽ được công bố, cập nhật ngay khi có kết quả thi tuần trên mạng VCNET, báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam… và các phương tiện thông tin đại chúng khác. 

Để bạn đọc có thêm tư liệu về cuộc thi, ban tổ chức sẽ đăng tải các tài liệu tham khảo trên báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí Tuyên giáo, Báo Công an Nhân dân, Báo Thanh Niên, trang mạng VCNET...

Dự kiến Lễ tổng kết và trao giải cho các thí sinh đoạt giải cao nhất các tuần thi tại Chương trình nghệ thuật “Giữ trọn niềm tin” diễn ra vào cuối tháng 7-2020.

Ban tổ chức sẽ tặng giấy chứng nhận cho những cá nhân doạt giải Nhất trong cuộc thi tuần. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ tặng bằng khen cho những cơ quan, đơn vị có số lượng người tham dự thi nhiều nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm