Tỉnh ủy Thanh Hóa: Dời lịch tiếp dân của lãnh đạo sang tháng 2

Ngày 19-1, thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa, cho biết cơ quan này vừa có công văn về việc tạm hoãn chương trình tiếp công dân tháng 1-2021 của Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng.

Theo kế hoạch, lịch tiếp và đối thoại với công dân định kỳ tháng 1-2021 của ông Đỗ Trọng Hưng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa là vào ngày 20-1.

Tuy nhiên, do từ nay đến hết tháng 1-2021, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa có chương trình công tác khác theo kế hoạch của Trung ương nên sẽ tiếp và đối thoại trực tiếp với công dân theo chương trình tiếp công dân định kỳ tháng 2.

Lịch tiếp này là ngày 22-2, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh Thanh Hóa.

Công văn cũng nêu rõ các tổ chức, công dân đăng ký tham gia buổi tiếp và đối thoại với công dân tháng 1- 2021 sẽ được tiếp vào chương trình tiếp công dân định kỳ tháng 2.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.