Tỉnh ủy An Giang thăm và hỗ trợ gia đình 5 trẻ đuối nước

Ngày 14-9, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân cũng đoàn công tác của tỉnh đã đến chia sẻ, động viên gia đình của 5 trẻ bị đuối nước tử vong trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên.

Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân, Giám đốc Công an tỉnh chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân. Ảnh: HD

Thay mặt lãnh đạo tỉnh An Giang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình các nạn nhân cố gắng vượt qua nỗi đau và hỗ trợ mỗi trường hợp 10 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh ủy đã chỉ đạo chính quyền địa phương tục quan tâm, nghiên cứu, đề xuất chính sách hỗ trợ phù hợp nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định đời sống.

"Đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho các địa phương, các bậc cha mẹ, phụ huynh trong việc giáo dục, quản lý con em mình" - bà Xuân nói.

Song song đó, Bí thư Tỉnh ủy An Giang yêu cầu các địa phương, các tổ chức đoàn thể, trường học cần tăng cường và nâng cao công tác thông tin tuyên truyền, trang bị kỹ năng sống cho các em nhỏ. Trong đó đặc biệt chú trọng trang bị kỹ năng phòng chống đuối nước cho các em.

Đến thăm gia đình các nạn nhân, Giám đốc Công an tỉnh An Giang Đinh Văn Nơi cũng đã trao hỗ trợ 5 triệu đồng/trường hợp; một số mạnh thường quân tham gia hỗ trợ các gia đình các nạn nhân 15 triệu đồng.

Như PLO đưa tin, vào chiều 13-9, nhóm sáu trẻ em 2 - 13 tuổi rủ nhau ra tắm hồ thì không may năm em bị đuối nước tử vong, trong đó có hai em là chị em ruột.

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm