Tin từ Vũng Tàu: Chưa tìm thấy mảnh vỡ kim loại nghi của máy bay mất tích

Theo Đại tá hiểu, đến sáng cùng ngày, tàu của biên phòng tỉnh vẫn đang tìm kiếm tại khu vực được cho là phát hiện nhiều mảnh vỡ kim loại trôi cách biển Vũng Tàu khoảng 60km.

“Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã điều tàu đi ngay. Khoảng 20 giờ ngày 10-3, tàu của chúng tôi căn theo con nước để đi ngược về vị trí mà cách đó mấy tiếng được cho là phát hiện mảnh vỡ kim loại. Tuy nhiên từ thời điểm đó đến nay không phát hiện bất cứ vật lạ nào. Các tàu cá xung quanh cũng không phát hiện gì bất thường. Chúng tôi nhận định theo hướng gió, khó có thể xảy ra việc vật thể từ vị trí máy bay mất tích trôi dạt về vùng biển Vũng Tàu. Tuy nhiên chúng tôi vẫn đang rất tích cực tìm kiếm, hy vọng sẽ may mắn có những thông tin về máy bay”- Đại tá Hiểu nói.

Ông Lê Văn Chiến- Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, cho biết thêm: Chiều 10-3, sau khi nhận được thông tin, nhiều tàu nước ngoài đang ở gần cũng đã được yêu cầu đến tọa độ được cho là có các mảnh vỡ kim loại trôi. Gồm: tàu Ratha Bhum (Thái Lan, điều động lúc 17 giờ 40 phút ngày 10-3); tàu Oupulai 18 (Panama, điều động hồi 18 giờ); tàu Tai Shun Hai (Trung Quốc, điều hồi 21 giờ 55 phút); tàu Bergrai (Thái Lan, điều hồi 23 giờ); tàu Ioanna D (Liberia, điều hồi 0g 25 phút ngày 11-3). Cũng từ tối qua đến nay, ngoài tàu Biên phòng còn có thêm tàu của Hải quân Việt Nam là tàu Trần Đại Nghĩa, vài tàu cá. Tuy nhiên đến nay vẫn không thấy mảnh vỡ nào.

                                                                   TRÙNG KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm