Tìm thấy thi thể bé trai bị cuốn vào cống

Thi thể bé trai xấu số đã được tìm thấy trong đêm khuya.

Trong đêm 8-9, khoảng 30 chiến sĩ cảnh sát tìm kiếm ở các cống thoát nước nối với đường 22/12 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương). Vừa bước qua ngày 9-9, thi thể nạn nhân bị nước cuốn trôi xuống cống trước đó 3 ngày đã được tìm thấy tại vị trí cuối cùng của hệ thống cống thoát nước, cách hiện trường ban đầu gần 1km, đoạn tiếp giáp với khu công nghiệp VSIP I.

Đến 0h 30 phút ngày 9-9, thi thể bé Tỷ được chuyển về nhà xác bệnh viện Thuận An. Người thân của bé trai xấu số này đang gấp rút lo thủ thục đưa Tỷ về quê nhà an táng. Khi nhìn thấy con đưa vào nhà bệnh viện, chị Nguyễn Thị Hằng (33 tuổi) đã ngất lịm.

Ông Trần Văn Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, có mặt tại hiện trường chia sẻ nỗi đau của gia đình. Lãnh đạo Trưởng Phòng LĐ-TB&XH TX Thuận An cũng đã có mặt trong đêm trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân. Phía UBND tỉnh Bình Dương cũng hỗ trợ kinh phí lo hậu sự cho bé Tỷ.

Ngoài ra, ông Trần Văn Nam đã thưởng nóng 10 triệu đồng, động viên tinh thần cho tập thể những người tham gia cuộc tìm kiếm đầy gian khó này.

Như chúng tôi đã thông tin, chiều ngày 6-9, cháu Tỷ theo trẻ gần khu trọ đi tắm mưa trên đường 22/12. Do nước mưa dồn ứ đã làm nắp cống trên đường này bật tung. Hậu quả bé Tỷ bị rớt xuống cống. Hoàn cảnh gia đình cháu khá khó khăn, mẹ làm công nhân, ba làm phụ hồ. Tỷ còn một người em mới 18 tháng tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm