Tìm thấy thêm 1 thi thể công nhân ở thủy điện Rào Trăng 3

Ngày 16-10, Thượng tá Nguyễn Viết Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết sáng 16-10 lực lượng cứu nạn cứu hộ và người dân đã phát hiện thêm một thi thể ở thủy điện Rào Trăng 3.

Một công nhân được Công an Thừa Thiên - Huế tìm thấy và đưa ra ngoài ngày 14-10. Ảnh: T.HỒNG

Ông Phương còn cho biết, sau khi phát hiện thi thể, lực lượng chức năng đã đánh dấu vị trí phục vụ công tác tìm kiếm. Hiện thi thể đang được đưa về để làm các thủ tục xác định danh tính sau đó bàn giao cho gia đình mai táng.

Trước đó, trưa 14-10, lực lượng Công an đã tìm thấy một thi thể của công nhân thủy điện Rào Trăng 3.

Như vậy, đến thời điểm này, trong số 17 công nhân mất tích, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai nạn nhân. Việc tìm kiếm bằng đường thủy tạm thời dừng lại vì mưa lũ, còn mũi đường bộ vẫn đang tiến hành.

NhưPLO đã đưa tin, vào ngày 11-10, một trận sạt lở đất kinh hoàng xảy ra tại thủy điện Rào Trăng 3. Vào ngày 12-10, một công nhân báo tin về cho chính quyền về vụ việc.

Ngày 12-10, một đoàn công tác của Quân khu 4 và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức đi kiểm tra, khảo sát để xác minh, kiểm tra và có phương án cứu hộ cứu nạn kịp thời, đoàn gồm có 21 người.

Tối ngày 12-10, trên đường di chuyển đến hiện trường, đoàn đã tạm nghỉ tại Trạm quản lý bảo vệ rừng 67. Vào lúc 0 giờ ngày 13-10 xảy ra sự cố sạt lở tại khu vực đoàn đang tạm nghỉ, khiến 13 người gặp nạn. Hiện thi thể 13 cán bộ chiến sĩ đã được tìm thấy, dự kiến sẽ tổ chức lễ truy điệu chung tại nhà tang lễ, Bệnh viện Quân y 268.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm