Tìm thấy một thi thể mất tích sau lũ ở Sa Ná

Trao đổi với PLOchiều 5-8, ông Phạm Văn Tiện, Chủ tịch UBND xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa), cho hay: Lực lượng chức năng và chính quyền địa phương vừa phát hiện một thi thể vùi trong đống đổ nát ở Sa Ná khi khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.

Theo ông Tiện, nạn nhân được xác định là chị Lò Thị Quạm, bị mất tích trong cơn lũ dữ vào rạng sáng 3-8. Cũng theo ông Tiện, riêng Sa Ná vẫn còn chín người mất tích chưa được tìm thấy.

Hiện nay chính quyền địa phương đang huy động hơn 1.000 người là cán bộ công an, bộ đội biên phòng các ngành, đoàn thể khẩn trương tìm kiếm những thi thể mất tích trong lũ dữ.

Các phương án tìm kiếm được triển khai nhiều mũi, trong đó huy động lực lượng tìm người mất tích dọc theo sông Luồng thuộc nhiều xã là Sơn Điện, Sơn Thủy, Mường Mìn và Na Mèo.

Đến chiều nay (5-8), ở Quan Sơn (Thanh Hóa) đã ngớt mưa, tuy nhiên trên địa bàn huyện Quan Sơn còn bảy bản thuộc các xã Na Mèo, xã Sơn Điện, Sơn Thủy và huyện Mường Lát có ba bản thuộc xã Mường Chanh vẫn bị cô lập với bên ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.