Tìm người thân cho bệnh nhân ngất xỉu, bất động bên đường

Tối ngày 10-1, khoa Cấp cứu bệnh viện quận Thủ Đức, TPHCM tiếp nhận bệnh nhân nam hơn 50 tuổi, bị ngất xỉu được người đi đường đưa vào. Theo người này, bệnh nhân nằm bất động bên đường, trong người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào.

Sau khi tiến hành thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sĩ cấp cứu chẩn đoán bệnh nhân bị sốc nhiễm trùng, viêm mô tế bào và viêm cân cơ hoại tử nặng hai mông. 

Hiện bệnh nhân vẫn chưa tìm được người thân. Ảnh BVCC.

Hiện bệnh nhân đã được chuyển vào khoa Hồi sức tích cực chống độc A của Bệnh viện để tiếp tục được chăm sóc đặc biệt do diễn biến xấu từ vết thương hoại tử. Sau khi hội chẩn của bác sĩ chuyên khoa Ngoại Tổng quát, bệnh nhân sẽ được phẫu thuật cắt lọc vết thương trong vài ngày tới.
 
Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh, chỉ nhớ được mình tên Dũng (sinh năm 1963) nên Bệnh viện gặp nhiều khó khăn trong việc tìm người thân cho bệnh nhân.
Đến ngày 17-1, bệnh nhân vẫn chưa có thân nhân đến nhận.

Ai là người thân bệnh nhân hoặc người có quen biết với bệnh nhân, vui lòng báo giúp cho người nhà để sớm tìm được người thân. Thông tin liên hệ: Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện quận Thủ Đức, TPHCM. Điện thoại: 096 253 4646.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm