Thực hư vụ CSGT TP.HCM đạp ngã thanh niên đi xe máy

Chiều 4-2, liên quan đến sự việc clip CSGT giơ chân đạp trúng một xe máy khiến người ngồi trên xe té ngã xuống đường, lãnh đạo Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM đã có báo cáo lên Công an TP.

CSGT giơ chân đạp ngã một xe máy đang đi trên đường. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, ngày 3-2, hai CSGT thuộc Đội CSGT Bến Thành đã được phân công thực hiện tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, đoạn gần giao lộ với Hàm Nghi, trong thời gian từ 18 giờ đến 22 giờ.

Khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, tổ CSGT nghe tiếng truy hô “cướp” của một người đàn ông đi xe máy. Lúc này, một CSGT thấy nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Exciter chạy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn.

Vị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng thanh niên vẫn tăng ga, hướng thẳng vào người CSGT. Vì vậy, vị CSGT đã dùng ‘võ ngành’ khống chế thanh niên nói trên. 

Tuy nhiên, người đàn ông truy hô cướp chạy tới nói không phải là xe này nên CSGT Bến Thành đã đỡ xe và người bị ngã đưa vào trong lề đường.

Đồng thời, Tổ công tác đã hỏi thăm và kiểm tra thanh niên bị ngã xem có bị thương không. CSGT cũng xin lỗi và nhắc nhở thanh niên chạy xe chú ý tốc độ theo đúng quy định. Sau đó, CSGT Bến Thành tiếp tục cùng người dân truy đuổi tên cướp đến giao lộ Võ Văn Kiệt và Trần Đình Xu thì không thấy nữa.

Sau khi sự việc diễn ra, tổ CSGT đã báo cáo với lãnh đạo Đội CSGT Bến Thành để có báo cáo lên Phòng PC08.

Trước đó, sáng 4-2, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh một CSGT ra giữa đường, dùng đèn pin rọi vào một người tham gia giao thông bằng xe máy rồi giơ chân đạp vào xe, khiến thanh niên té ngã xuống đường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm