Thừa Thiên-Huế xác minh thông tin có một người chết tại Anh

Sáng 29-10, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên-Huế xác minh thông tin anh Nguyễn Bá Vũ H. (30 tuổi, trú tại phường Vĩ Dạ, TP Huế) là một trong 39 người vừa được phát hiện trên chiếc xe container ở Anh.

Ngôi nhà của anh H. tại phường Vĩ Dạ. Ảnh: N.DO

Những ngày qua, trên Facebook đăng tải thông tin liên quan đến hình ảnh của người đàn ông và cho rằng người này là một trong những nạn nhân có mặt trên chiếc xe container vừa phát hiện tại Anh.

Sau khi xem hình ảnh mà mạng xã hội đăng tải, ông Lê Văn Đông (tổ trưởng dân phố 19, khu vực 6, phường Vỹ Dạ, TP Huế) xác nhận đó chính là Nguyễn Bá Vũ H. có hộ khẩu thường trú tại địa phương. Còn thông tin H. có mặt trên chiếc xe nói trên hay không thì không thể xác nhận được.

Ông Đông cho biết thêm sau khi tốt nghiệp đại học, anh H. về quê sinh sống một thời gian. Cách đây khoảng hai năm thì H. rời quê ra Nghệ An làm ăn và địa phương không biết người này sinh sống cụ thể ở chỗ nào.

Sáng cùng ngày, PV có mặt tại nhà riêng của anh H. để xác nhận vụ việc nhưng người thân của anh H. xác nhận trong sáng cùng ngày gia đình đã làm việc với các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, gia đình từ chối cung cấp thêm thông tin.

Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết đã tiếp nhận báo cáo của Sở Ngoại vụ tỉnh về việc một gia đình ở phường Vỹ Dạ (TP Huế) trình báo con mình được mạng xã hội loan tin là một trong số 39 nạn nhân chết trong xe container ở Anh.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm