Thủ tướng tri ân ‘chiến sĩ áo trắng’ trên mặt trận chống dịch

Sáng 27-2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm và chúc mừng tập thể giảng viên, cán bộ, nhân viên, sinh viên Trường ĐH Y Hà Nội nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam và tôn vinh trí thức ngành y.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ghi nhận, đánh giá cao, biểu dương sự nỗ lực vượt bậc của các cấp, ngành, nhân dân cả nước, đặc biệt là đội ngũ thầy thuốc, cán bộ ngành y tế trong phòng chống COVID-19, góp phần quan trọng tạo sự tin tưởng, an tâm cho nhân dân, đồng thời tiếp thêm động lực để cả nước phấn đấu thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng, Nhà nước, nhân dân, Thủ tướng bày tỏ tri ân hàng trăm “chiến sĩ áo trắng” đã anh dũng hy sinh trên chiến trường và cũng có nhiều người ngã xuống vì dịch bệnh.

Nhân dân ta luôn luôn ghi nhớ, biết ơn các thầy thuốc, cán bộ y tế, những người hy sinh thầm lặng, hết lòng phục vụ nhân dân, phục vụ đất nước.

Cũng tại buổi lễ, Thủ tướng bày tỏ tri ân, tôn vinh những trí thức, các thế hệ giáo sư, bác sĩ tiền bối, các anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân ngành y cả nước, trong đó có ĐH Y Hà Nội, những người luôn là niềm tự hào trong tâm khảm người dân Việt Nam và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ hôm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm