Thủ tướng thăm Quân chủng Phòng không-Không quân

Thủ tướng nhấn mạnh: “Hơn nửa thế kỷ qua, các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng PK-KQ đã lập nhiều chiến công xuất sắc. “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không” mãi mãi trở thành một dấu son chói lọi, viết tiếp thêm một trang sử vẻ vang trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ta”.

Qua cầu truyền hình trực tuyến, Thủ tướng cũng đã nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trên đảo Trường Sa Lớn; đảo Nam Yết; Sư đoàn 370; Sư đoàn 361 và khẳng định Đảng, Nhà nước luôn khắc ghi công lao to lớn của bộ đội PK-KQ trong mọi giai đoạn cách mạng của dân tộc và mong cán bộ, chiến sĩ các lực lượng trong quân chủng phải luôn đoàn kết, trung thành, sáng tạo, xung kích vượt mọi khó khăn, gian khổ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội và nhân dân giao phó.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc duyệt đội danh dự Quân chủng Phòng không-Không quân. Ảnh: TTXVN

Chiều 21-12, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm các đơn vị quân đội gồm: Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Bộ Tư lệnh TP.HCM và Sư đoàn 367 (Quân chủng PK-KQ) nhân kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944_ 22-12-2017).

Tại Bộ Tư lệnh Quân khu 7, ông Nguyễn Thiện Nhân cho rằng người dân cả nước luôn nhớ đến ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và dành cho cán bộ, chiến sĩ những tình cảm hết sức đặc biệt. Bí thư cũng gửi lời cám ơn chân thành đến những người đã cống hiến máu xương, tuổi thanh xuân vì độc lập, bình yên của đất nước…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm