Thủ tướng: Quân đội luôn là trụ cột quốc gia

Thủ tướng phát biểu khi làm việc trực tuyến với 50 điểm cầu trong toàn quân tại Cục Quân y để kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 chiều 22-3 như trên.

Tại cuộc làm việc, hiệu trưởng của các trường quân sự đều khẳng định đang thực hiện tốt nhiệm vụ được giao mặc dù gặp một số khó khăn khi người cách ly thuộc nhiều đối tượng khác nhau như người theo đạo, trẻ em, có cháu nhỏ chỉ hơn hai tháng tuổi… Các cán bộ, chiến sĩ đều quán triệt tinh thần phục vụ tận tình, chu đáo, an toàn, hết lòng vì nhân dân. Nhiều người khi về địa phương nhắn tin cám ơn nhà trường, đánh giá cao thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: plo.vn

Trong “cuộc chiến” phòng, chống dịch COVID-19, quân đội đã huy động hàng ngàn chiến sĩ, sĩ quan trực tiếp tham gia chống dịch, chăm sóc, hỗ trợ hàng vạn người cách ly tập trung. Nhiều đơn vị đã nhường chỗ ở cho người dân..., tạo niềm tin cho nhân dân.

Thủ tướng đã biểu dương và đề nghị từng cán bộ, chiến sĩ phải phòng, chống bệnh tật, giữ gìn sức khỏe, không để dịch bệnh lây lan vào các đơn vị quân đội...

Cũng tại cuộc làm việc, Thủ tướng đã đề nghị các đại biểu nhắn tin ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 (cú pháp CV n gửi 1407, trong đó là số lần với mỗi lần là 20.000 đồng).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm