Thủ tướng Chính phủ gửi hoa chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM

Sáng 20-6, nhiều cơ quan, ban ngành đã đến thăm, tặng hoa, quà chúc mừng tập thể, đội ngũ những người làm báo của Pháp Luật TP.HCM nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2018). 
Đại diện Văn Phòng Chính phủ đã thừa lệnh Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gửi lẵng hoa chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Văn phòng Chính phủ đã đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM và gửi lẵng hoa của Thủ tướng, Phó Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: HOÀNG GIANG

Tại đây, đại diện Văn phòng Chính phủ nhận định thời gian qua, báo Pháp Luật TP.HCM đã đưa đến bạn đọc nhiều thông tin có giá trị. Những thông tin đó đã góp một phần để Văn phòng Chính phủ báo cáo, tham mưu cho lãnh đạo Chính phủ nắm bắt tình hình thực tiễn và có những chỉ đạo kịp thời, phù hợp. 
Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Chính phủ, Văn phòng Chính phủ, Tổng Biên tập của báo - ông Mai Ngọc Phước hy vọng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ Văn phòng Chính phủ để báo đưa tin chính xác và khách quan hơn. 

Đại tá Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TP, đã dẫn đầu đoàn Công an TP.HCM đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: HOÀNG GIANG

Sáng cùng ngày, đại diện Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Đại tá Trần Đức Tài, Phó Giám đốc Công an TP, đã đến thăm và chúc mừng báo.

“Báo Pháp Luật TP.HCM là tờ báo được các tầng lớp bạn đọc quan tâm hiện nay. Trong bối cảnh báo chí đóng vai trò quan trọng, tờ báo đã từng bước chứng minh được vị trí của mình trong làng báo TP.HCM cũng như cả nước” – Đại tá Tài nhìn nhận.

Thượng tá Trần Văn Thương, Phó Trưởng phòng PC67 Công an TP.HCM, chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM. Ảnh: HOÀNG GIANG

Theo Đại tá Tài, đây là minh chứng rõ ràng về sự phát triển của tờ báo cũng như sự quan tâm của bạn đọc. Đối với Công an TP, thời gian qua đã luôn gắn kết và phối hợp tuyên truyền với báo Pháp Luật TP.HCM. Ông Tài mong rằng thời gian tới, sự phối hợp này sẽ cởi mở, hiệu quả hơn, mang lại thông tin thiết thực, chính xác nhất.
Trong khó khăn của báo chí nói chung, ông mong báo Pháp Luật TP.HCM sẽ mở rộng nội dung và giao diện; chiếm lĩnh số lượng bạn đọc, không chỉ trên báo giấy mà còn các loại hình báo khác để đấu tranh trước những thông tin không chính thống trên mạng xã hội

Quận ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam quận 12 đến thăm báo Pháp Luật TP. Ảnh: HOÀNG GIANG

“Tôi tin tưởng các bạn sẽ ngày càng có nhiều bạn đọc, vì báo là niềm tin của người dân. Chúng tôi mong báo góp phần cùng Công an TP phục vụ cho mục đích giữ gìn trật tự, an toàn của TP” – Phó Giám đốc Công an TP nhấn mạnh.
Cảm ơn Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Tổng biên tập Mai Ngọc Phước cũng bày tỏ mong muốn phối hợp với Công an TP ngày một tốt hơn, góp phần giữ gìn an ninh trật tự của TP.

Bệnh viện Ung bướu TP đến chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân ngày 21-6. Ảnh: HOÀNG GIANG

Sáng cùng ngày, báo Pháp Luật TP.HCM cũng đã tiếp đón nhiều đoàn tới thăm, chúc mừng tập thể đội ngũ những người làm báo nhân ngày 21-6 gồm: Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP, Điện lực TP.HCM, Quỹ học bổng Vừ A Dính, đại diện lãnh đạo các quận Tân Bình, Gò Vấp, quận 12, quận 8; các bệnh viện Hùng Vương, Ung bướu; Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm…

 Chiều 20-6, đến chúc mừng báo, ông Trần Nam Trung, Phó Chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn Phòng không 367 (Quân chủng phòng không- Không quân) chia sẻ hiện nay nhiều đơn vị của Sư đoàn đều đặt báo Pháp Luật TP.HCM hằng ngày để nắm thông tin kịp thời về những chính sách, pháp luật, vụ án...

Ông Trung mong báo tiếp tục ủng hộ những chủ trương đúng đắn của quân đội cũng như của Sư đoàn 367.

Sư đoàn Phòng không 367 (Quân chủng phòng không- Không quân) và Công an quận Bình Thạnh chúc mừng Pháp Luật TP.HCM.

Ông Trung chúc cho đội ngũ Báo Pháp Luật TP.HCM luôn luôn khoẻ mạnh, kịp thời đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Chiều cùng ngày, Cục Hải Quan TP.HCM, Cục Thuế TP.HCM, VKSND TP.HCM, VKSND huyện Bình Chánh, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM, Uỷ ban MTTQVN TP.HCM, Phòng quản lý xuất nhập cảnh Công an TP.HCM, Huyện uỷ Bình Chánh, Công an Quận Bình Thạnh, Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn… đến thăm và chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM.

Thay mặt cho Ban Biên tập, Tổng Biên tập Mai Ngọc Phước  gửi lời cảm ơn tới các cơ quan ban ngành và nhiều đơn vị đã kịp thời cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho báo trong thời gian qua.

Cục Hải Quan TP.HCM chúc mừng Pháp Luật TP.HCM.

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP.HCM chúc mừng Pháp Luật TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy