Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước

Đoàn xe khoảng 10 chiếc đã đưa Thủ tướng Anh đến chùa Vĩnh Nghiêm vào đúng 12 giờ 40 phút trưa ngày 30-7, cùng với sự hộ tống của các vệ sĩ và lực lượng chức năng của Việt Nam.

Tại chùa Vĩnh Nghiêm, công tác đảm bảo an ninh, và chuẩn bị cho chuyến viếng thăm của Thủ tướng Anh David Cameron được sắp xếp tỉ mỉ, cẩn trọng từng khâu nhỏ.

Đây là chuyến thăm Việt Nam đầu tiên của Thủ Anh. Chùa Vĩnh Nghiêm là một trong số ít địa điểm mà vị nguyên thủ này đến thăm viếng.

Trong thời gian đến thăm chùa Vĩnh Nghiêm, Thủ tướng Anh đã thực hiện một số nghi lễ Phật giáo và đàm đạo với sư trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm.

Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 1Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 2Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 3Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 4Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 5Thủ tướng Anh David Cameron thăm Chùa Vĩnh Nghiêm trước khi về nước ảnh 6

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm