Thứ trưởng nhắn tin với doanh nghiệp: Thanh tra quy trình đấu thầu

Cũng theo ông Doãn, đoàn thanh tra gồm 6 thành viên, bắt đầu thanh tra đột xuất từ ngày hôm nay (25-1). Theo chỉ đạo của Bộ GTVT, công việc của đoàn thanh tra chỉ tập trung thanh tra quy trình đấu thầu gói thầu RAI/CP1. “Những vấn đề các trang mạng nêu chúng tôi không biết. Chúng tôi chỉ được giao nhiệm vụ thanh tra thôi”, ông Doãn nói.

Trước đó, liên quan đến gói thầu này, một số báo mạng đăng tải bài viết được lưu trên mạng internet về nội dung Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường có bút phê vào đơn xin tham gia thực hiện gói thầu thuộc dự án VRAMP do bà H.T.D.H,  Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư TH. Sau đó, bà H. có tin nhắn qua lại với ông Trường để xin lại “phong bì” đã đưa cho ông Trường.

Được biết, dự án VRAMP gồm có 15 gói thầu, trong đó gói thầu RAI/CP1 là gói nâng cấp hai cầu Trành Thưa và Cống Neo trên quốc lộ 38B (Thanh Miện, Hải Dương) với mức đầu tư xây dựng trên 370 tỉ đồng. Nhà thầu đang thực hiện các gói thầu trên là liên danh công ty cổ phần phát triển xây dựng và thương mại Thuận An và Công ty cổ phần Đạt Phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm